Một ít chiến lợi phẩm ưng ý từ Thailand <3

Một buổi sáng CN không lấy làm đẹp trời lắm với cơn mưa lất phất với người khác lại là một buổi sáng hoàn hảo với mình. Mình rất thích trời mưa nhẹ, cảm thấy trong lòng cực kỳ dễ chịu và tràn đầy năng lượng cũng như cảm hứng.

nữ trang, nu trang, nhẫn đẹp, nhan dep, nhẫn, nhan, nhẫn thái lan, nhan thai lan, thailand ring, thailand jewelry

Nhẫn nhện mình mua 100 bath ở chợ Chaktutak. Má mình kết cái này lắm lol

nữ trang, nu trang, nhẫn đẹp, nhan dep, nhẫn, nhan, nhẫn thái lan, nhan thai lan, thailand ring, thailand jewelry

Nhẫn mèo, mình thích chiếc này nhất!❤

nữ trang, nu trang, nhẫn đẹp, nhan dep, nhẫn, nhan, nhẫn thái lan, nhan thai lan, thailand ring, thailand jewelry

Nhẫn hình con cú trông ngầu ngầu. Đeo lên tay nặng lắm nha, hahaha

Và sau đây là món mình khoái nhất (lol), cây viết bi Swarovski phiên bản Hello Kitty màu hồng thật dễ thương nhưng không kém phần diêm dúa. Nếu mua phiên bản màu đen và bạc trên máy bay chỉ 30$ nhưng mình lại chết mê phiên bản Hello Kitty hồng hồng, long lanh và lóng lánh, trông thật là lừa tình (lol). Thấy mình mua cây bút, má bảo, mình bốc cây bút rồi quẹt tá lả lên cuốn tập từ hồi thôi nôi, hahaha.

bút bi, but bi, viết bi, viet bi, pha lê swarovski, pha le swarovski, bút hello kitty swarovski màu hồng, but hello kitty swarovski mau hong

Ảnh giới thiệu bút bi Swarovski phiên bản Hello Kitty màu hồng trên Rakuten. Sân bay VN bán tận 70$, giết người @.@

bút bi, but bi, viết bi, viet bi, pha lê swarovski, pha le swarovski, bút hello kitty swarovski màu hồng, but hello kitty swarovski mau hong

Ảnh thật do mình chụp ở nhà, hihih

bút bi, but bi, viết bi, viet bi, pha lê swarovski, pha le swarovski, bút hello kitty swarovski màu hồng, but hello kitty swarovski mau hong

Cận cảnh bút nè. Huhuhu, chụp thiếu sáng nên chẳng long lanh nổi T.T Mình đang nghĩ có khi phải làm cái hộp chụp ảnh như hướng dẫn trên mạng để chụp cho đẹp quá.

Chuyến này đi về mình ăn cám luôn. Cả tuần ngoài một số thứ critical phải mua như cơm trưa, thuốc dưỡng mi và eyecream thì mình phải nhịn toàn tập T.T Bây giờ mỗi lần nhìn vào sổ chi tiêu trong tháng 3, mình lại thấy hết sức hãi hùng T.T; vì vậy, tháng 4 phải nhịn, nhịn và nhịn nhiều thứ để có thể ăn cơm lại thôi.

I’m broke!!!!! 

Chuyến đi Thái Lan tháng 03/2012 này tuy tiêu tốn nhiều tiền nhưng mình vẫn cảm thấy nó cực kỳ đáng giá: vui, thư giản, thỏa mãn thú chơi búp bê, hàng hóa đẹp và rẻ hơn VN…

Tin liên quan:

Sunny và tóc mới❤
Ký sự DollFête 2012

2 thoughts on “Một ít chiến lợi phẩm ưng ý từ Thailand <3

Comments are closed.