Bunny du hí ỡ Vũng Tàu 02/2012

Cuối tuần rồi, mình với má xách va li đi bụi lần đầu ở Vũng Tàu. Mặc dù đã đi Vũng Tàu không ít lần nhưng 100% mình đi bằng xe nhà, khách sạn, chỗ ăn uống… đều có ông cậu lo từ a -> z nên mình chỉ việc tận hưởng vô tư nhất có thể. Vì vậy nên lần này, mình và má mới thực sự có một chuyến du lịch bụi đúng nghĩa; và moi hết tim gan ra để nói, mình thích đi bụi như thế này hơn được chăm sóc tất tần tật giống trước kia nhiều, hahaha.

Lâu lắm rồi mình mới ra biển, bởi mình không thích nắng và ghét cả gió; hai thứ đáng ghét tổn hại đến sự long lanh mình đã tốn rất nhiều thời gian để chải chuốc, haizzz… tuy nhiên, vì người phụ nữ quan trọng nhất đời mình, mình chấp nhận hy sanh, hahaha…

bải sau vũng tàu, bai sau vung tau, biển vũng tàu, bien vung tau

Đây là hình ảnh trước khi te tua...

thả diều ở vũng tàu, tha dieu o vung tau, chơi thả diều, thú thả diều, choi tha dieu, thu tha dieu, bãi sau vũng tàu, bai sau vung tau, biển vũng tàu, bien vung tau

... và thả diều sau 1937463293642934629369 năm, ahahah. Rất là vui nhưng mỏi cổ dã man, hahaha

Sau khi chơi chán chê ở bãi biển, hai má con mình lang thang dọc đường Thùy Vân trước khi nhận ra, chả có cách nào đi bộ lên bãi trước và với cái bụng đang biểu tình hết sức căng thẳng, hahahah. Hai má con quyết định bắt taxi đến Quán nướng cô Nên ở bãi trước để ăn uống, sau đó dự định sẽ đi uống cafe thư giãn, hí hí

Đây là buổi tối đạm bạc với món bạch tuộc nướng mình chết mê, yummy!!! Đây cũng là bữa ngon nhất của mình, hahaha. Mình chưa khám phá ra chỗ nào ăn sáng ngon hết. Bữa sáng ngày thứ 2 của mình là 1 tô bún bò huế được quẳng cáo là rất ngon, nhưng theo khẩu vị không mấy kén chọn của mình thì còn thua cả tô bún bò 17k mình hay ăn sáng gần nhà.

ẩm thực vũng tàu, am thuc vung tau, thức ăn ngon ở vũng tàu, thuc an ngon o vung tau, bạch tuộc nướng, bach tuoc nuong, quán nướng cô nên, quan nuong co nen

Món bạch tuộc nướng ở Quán nướng cô Nên - số 10 Trần Phú

ẩm thực vũng tàu, am thuc vung tau, thức ăn ngon ở vũng tàu, thuc an ngon o vung tau, mực ống dồn thịt nướng, muc ong don thit nuong, quán nước cô nên, quan nuong co nen

Mực dồn thịt nướng!! Yummy!!!

ẩm thực vũng tàu, am thuc vung tau, thức ăn ngon ở vũng tàu, thuc an ngon o vung tau, cơm chiên hải sản, com chien hai san, quán nướng cô nên, quan nuong co nen

Cơm chiên hải sản❤

Nhìn ít thế thôi chứ hai má con ăn no đến lết không nổi í ~

Tiếc là mình chỉ ở Vũng Tàu có 1 đêm, không có dịp thưởng thức lại món lẩu cá đuối vừa rẻ vừa ngon ở đường Trương Công Định; má mình tiếc ghê lắm!

đi chơi ở vũng tàu, di choi o vung tau

Bonus chân dung người phụ nữ quan trọng nhất đời mình❤

Đi bụi ở Vũng Tàu, ở khách sạn 2 sao, ăn uống, taxi thả giàn, tiền vé xe… cũng chỉ tốn maximum 2 mil cho 2 người thôi. Mình thấy lâu lâu đi thư giãn vầy rất tuyệt đó😉