Bộ ảnh Tết mini của Angie và Sunny

Bộ ảnh mini này mình thực hiện từ tận mùng 4 Tết nhưng cứ lười xử lý mãi cho đến hôm nay mới chọn lựa post lên blog những tấm mình ứng ý nhất.

Hôm đấy ra At Home Cafe, mình cứ ngỡ để quên pin máy ảnh ở nhà, ôm BJD tự kỷ ở cafe rồi, hihihi… May sao chịu khó lục lọi túi đựng máy mới phát hiện ra cục pin nằm tận đáy ngăn ngoài😛

Bộ ảnh Angie mình chụp khá dễ dàng vì cô nàng vốn là style mình ưa thích mà. Ảnh đẹp rất nhiều nhưng bệnh lười kinh niên của mình thì nan y rồi, vì vậy mà chỉ có vài tấm như bên dưới đây >”<

Bởi vì chụp Angie dễ nên hầu hết ảnh mình không biết nên đặt tên như thế nào hết😦 Có lẽ một phần trong lúc chụp, mình chỉ toàn lo set bối cảnh, tìm góc mà bỏ qua phần ý tưởng chủ đạo. Không hiểu vì sao mà khi chụp Angie, mọi thứ đến với mình rất tự nhiên, không cần phải suy nghĩ gì, thành ra…

angelica, mua búp bê bjd  vn, búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, bunny's angelica, mua bup be bjd o vn, bup be bjd mua o dau, , cộng đồng ball jointed doll, cần mua búp bê fairyland, cach mua bup be bjd fairyland, msd

angelica, mua búp bê bjd  vn, búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, bunny's angelica, mua bup be bjd o vn, bup be bjd mua o dau, , cộng đồng ball jointed doll, cần mua búp bê fairyland, cach mua bup be bjd fairyland, msd

angelica, mua búp bê bjd  vn, búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, bunny's angelica, mua bup be bjd o vn, bup be bjd mua o dau, , cộng đồng ball jointed doll, cần mua búp bê fairyland, cach mua bup be bjd fairyland, msd

angelica, mua búp bê bjd  vn, búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, bunny's angelica, mua bup be bjd o vn, bup be bjd mua o dau, , cộng đồng ball jointed doll, cần mua búp bê fairyland, cach mua bup be bjd fairyland, msd

angelica, mua búp bê bjd  vn, búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, bunny's angelica, mua bup be bjd o vn, bup be bjd mua o dau, , cộng đồng ball jointed doll, cần mua búp bê fairyland, cach mua bup be bjd fairyland, msd

Sunnyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy!

Với Sunny thì lại khác, do mình không thể tuỳ nghi mà chụp cô bé theo bản năng nên dường như mỗi khi ngắm ống kính vào Sunny, mình luôn phải nghĩ trước, mình muốn thể hiện gì ở cô bé.

Tuy lần này kết qủa cũng chưa khiến mình hài lòng nhưng cũng không quá tệ. Đôi khi mình an ủi rằng, Lati Doll chụp cũng chả khá hơn mình trong mấy ảnh comic :p Nói thì nói vậy, mình không thể vì thế mà luông lỏng kỷ cương với bản thân.

sunny,mua búp bê bjd  vn, búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, bunny's sunny, mua bup be bjd o vn, bup be bjd mua o dau, , cộng đồng ball jointed doll, cần mua búp bê lati, cach mua bup be bjd lati, lati doll, lati bjd, yellow lati

Look, i got pretty wings!!!😄

sunny,mua búp bê bjd  vn, búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, bunny's sunny, mua bup be bjd o vn, bup be bjd mua o dau, , cộng đồng ball jointed doll, cần mua búp bê lati, cach mua bup be bjd lati, lati doll, lati bjd, yellow lati

sunny,mua búp bê bjd  vn, búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, bunny's sunny, mua bup be bjd o vn, bup be bjd mua o dau, , cộng đồng ball jointed doll, cần mua búp bê lati, cach mua bup be bjd lati, lati doll, lati bjd, yellow lati

sunny,mua búp bê bjd  vn, búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, bunny's sunny, mua bup be bjd o vn, bup be bjd mua o dau, , cộng đồng ball jointed doll, cần mua búp bê lati, cach mua bup be bjd lati, lati doll, lati bjd, yellow lati

Mình thích tấm này nhất và nó hiện cũng là avatar YM của mình. Sunny is waiting for her… just like her master :”>

Bài liên quan:

>> Chúc mừng năm Nhâm Thìn!
>> Nông trại tí hon của Sunny ~
>> New dress for Angelica
>> Angelica and Diablo 3 – Book of Cain
>> Đầm mới thứ 2 của Sunny
>> New Year – New Dress – New Hair… just not mine
>> Sunny đã về với Bunny như thế nào?

6 thoughts on “Bộ ảnh Tết mini của Angie và Sunny

Comments are closed.