[Review] Son bóng Benefit và mascara Bourjois

Tết này, mình dùng qua hai mỹ phẩm mới, vì vậy, mình muốn chia sẻ một chút cảm nhận của mình, hy vọng giúp ích cho các bạn đang tìm kiếm loại mỹ phẩm mới.

Son bóng Ticket to the Glossytown (Benefit )

lip gloss benefit ticket to glossy town, son bóng, son bong, mỹ phẩm, my pham

Một bộ 6 thỏi nhỏ nhé. Mình dùng màu coral, thỏi thứ 2 từ phải sang.

Thỏi son bóng dễ thương này là quà tặng của bạn makeup_sunshine mình đã được nhận vào một ngày cận Tết.

  • Ưu:
    • Nhỏ gọn (dễ bỏ vào bóp)
    • Màu lên môi hồng ngọt ngào tự nhiên mà không cần đánh son màu khác trước
    • Dưỡng ẩm tốt.
  • Khuyết:
    • Nhỏ mà tốt nên cứ ngại xài sợ hết (lol)

Tiện đây, mình cám ơn bạn makeup_sunshine đã tặng mình thỏi son bóng Benefit này nha. Mình thực sự thích mỹ phẩm Benefit nha, sau son tint Posietint đến thỏi son này đều khiến mình hài lòng với chất lượng của hãng mỹ phẩm này.

Mascara Volume Glamour Max của Bourjois

mascara bourjois volume glamour max

Màu xanh là chống nước, màu hồng thì tèm lem nhé.

  • Ưu: 
    • Dài và dày mi
    • Không bị vón cục
    • Dễ tẩy trang
    • Không bị mắt panda sau nhiều giờ sử dụng
  • Khuyết:
    • Không làm mi mình cong, aaaaa.

Nói tới đây là mình lại nhớ cây CoverGirl, loại mascara duy nhất khiến làn mi của mình nghe lời😦. Tuy nhiên, việc tẩy mascara CoverGirl lại rất pain in the ass, riết mình không buồn chuốt mascara đi làm luôn. Thế nên, dù không làm mi mình cong vút nhưng công đoạn tẩy trang dễ dàng và không bị mắt panda khiến mình muốn sử dụng loại mascara này hơn CoverGirl.

Mình nghĩ rằng bắt đầu từ đây, mình sẽ thử dần dần những loại mascara của các hãng mỹ phẩm xanh như Yves Rocher, The Body Shop, The Skin’s Food… Dẫu sao một cây mascara chỉ có hạn dùng 3 tháng thôi mà, hihihi.

Bài liên quan:

>> 4 mẹo trang điểm trông trẻ hơn
>> Cung hoàng đạo của bạn hợp với màu son nào?
>> [Review] Cheek & Lips stain ~ Posietint
>> 11 loại mascara cho làn mi đẹp nhất
>> Son môi Rose Exclusif của Bonjoirs [Review]

One thought on “[Review] Son bóng Benefit và mascara Bourjois

  1. Pingback: [Rev] TheFaceShop – CastleDew OverSetting Gloss | BunnyForever

Comments are closed.