Nông trại tí hon của Sunny ~

~ Nông trại của bé, toàn những cây mầm, bé bé xinh xinh ~

Mấy hôm rồi mình ươm hạt cây mầm, loại rau nhỏ xíu hai lá người ta thường dùng để trộn gỏi hoặc cuộn vào các loại sushi. Trong các loại rau, mình đặc biệt thích cây mầm vì chúng cứ mãi mang hình dáng trẻ con, bé tí và rất xinh xắn. Mamy bảo trồng lớn rồi nhổ lên làm gỏi, nhưng mình trồng 1 tẹo thế này, chắc gắp 1 đũa là hết mất lol

Hai hôm trước, do thiếu nắng, cây không có màu xanh tốt nhưng hôm nay, khi mình để chậu gần cửa số, cây bỗng trở nên xanh mướt và hướng về phía ánh sáng, trông cực yêu. Vì vậy mà Sunny đã không thể nhịn được đòi làm của riêng, hihihi

Giới thiệu với các bạn, Nông trại tí hon của Sunny.

sunny,mua búp bê bjd  vn, búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, bunny's sunny, mua bup be bjd o vn, bup be bjd mua o dau, , cộng đồng ball jointed doll, cần mua búp bê lati, cach mua bup be bjd lati, lati doll, lati bjd, yellow lati

sunny,mua búp bê bjd  vn, búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, bunny's sunny, mua bup be bjd o vn, bup be bjd mua o dau, , cộng đồng ball jointed doll, cần mua búp bê lati, cach mua bup be bjd lati, lati doll, lati bjd, yellow lati

sunny,mua búp bê bjd  vn, búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, bunny's sunny, mua bup be bjd o vn, bup be bjd mua o dau, , cộng đồng ball jointed doll, cần mua búp bê lati, cach mua bup be bjd lati, lati doll, lati bjd, yellow lati

sunny,mua búp bê bjd  vn, búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, bunny's sunny, mua bup be bjd o vn, bup be bjd mua o dau, , cộng đồng ball jointed doll, cần mua búp bê lati, cach mua bup be bjd lati, lati doll, lati bjd, yellow lati

Một chút thông tin về Sunny:

Bé vốn là BJD thuộc dòng Yellow nổi tiếng của hãng Lati Hàn Quốc. Bé cao 16 cm và về nhà mình vào đầu tháng 12/2011.

Hiện tại, mình vẫn chưa quyết định Sunny sẽ là em gái hay con gái của Angelica bởi vì mình muốn chờ “trai của Angie” về rồi mới quyết định cả vai trò của anh chàng.

Các bài khác về Angelica và Sunny của mình ở đây! Bạn nào có hứng thú với búp bê BJD thì xem thêm ở đây nhe!

Bài liên quan:

>> [Face-up BJD] Groteque Cabaret: Búp bê của địa ngục
>> [Face-up BJD] Alishia – “Tôi biết tôi vẽ rất ghê!”
>> Hướng dẫn shopping BJD và búp bê ở Hồng Kông
>> Nên bắt đầu làm quen với BJD như thế nào? (P1)
>> Những điều cơ bản về customize BJD (P1)
>> Cách làm sạch BJD
>> Cách bảo quản BJD
>> [Face-up BJD] Sweetly Twisted & tuyệt chiêu face-up BJD nam