New dress for Angelica

Chiếc váy này mình may vào tối thứ 6, rất thành thực mà nói thì mình rất lười chụp ảnh nhưng mình có một cái tật xấu là không thèm mặc lại đồ cũ cho bé. Vì vậy, nếu mình không mang ra chụp thì bộ đồ này sẽ đi vào dĩ vạng luôn mất lol

Bó hoa xinh đẹp trong tay Angelica là quà tặng của bạn Tài bên DollVN – hội búp bê mà mình đang là một thành viên😉

Trời ơi, mình đang mong em Rou mau mau restock quá đi mất!!!

angelica, mua búp bê bjd  vn, búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, bunny's angelica, mua bup be bjd o vn, bup be bjd mua o dau, , cộng đồng ball jointed doll, cần mua búp bê fairyland, cach mua bup be bjd fairyland, msd

angelica, mua búp bê bjd  vn, búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, bunny's angelica, mua bup be bjd o vn, bup be bjd mua o dau, , cộng đồng ball jointed doll, cần mua búp bê fairyland, cach mua bup be bjd fairyland, msd

angelica, mua búp bê bjd  vn, búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, bunny's angelica, mua bup be bjd o vn, bup be bjd mua o dau, , cộng đồng ball jointed doll, cần mua búp bê fairyland, cach mua bup be bjd fairyland, msd

angelica, mua búp bê bjd  vn, búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, bunny's angelica, mua bup be bjd o vn, bup be bjd mua o dau, , cộng đồng ball jointed doll, cần mua búp bê fairyland, cach mua bup be bjd fairyland, msd

angelica, mua búp bê bjd  vn, búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, bunny's angelica, mua bup be bjd o vn, bup be bjd mua o dau, , cộng đồng ball jointed doll, cần mua búp bê fairyland, cach mua bup be bjd fairyland, msd

Các bài khác về Angelica và Sunny của mình ở đây! Bạn nào có hứng thú với búp bê BJD thì xem thêm ở đây nhe!

Bài liên quan:

>> [Face-up BJD] Groteque Cabaret: Búp bê của địa ngục
>> [Face-up BJD] Alishia – “Tôi biết tôi vẽ rất ghê!”
>> Hướng dẫn shopping BJD và búp bê ở Hồng Kông
>> Nên bắt đầu làm quen với BJD như thế nào? (P1)
>> Những điều cơ bản về customize BJD (P1)
>> Cách làm sạch BJD
>> Cách bảo quản BJD

2 thoughts on “New dress for Angelica

Comments are closed.