Thảm họa Mr Super Clear của tui!!!!!

Kinh khủng!!! Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

Ông bà có câu “Sai một ly, đi một dặm”

Bunny: “Sai một giây, đi 2 tiếng!!!!!!”

Trong sự háo hức thử nghiệm Mr Super Clear, mình lấy Angie ra, tháo tháo tháo và xịt xịt xi…t..t.t….t

“Chết tui!!!! Quên làm sạch em nó trước!”

*Nhìn lại*… đã xịt 1/2 thân Angie!!!

Lật đật lấy magic block ra chùi chùi!!!

Vốn dĩ khi thấm ước magic block để chùi như hướng dẫn trên mạng, mình nghĩ lớp MSC chưa khô sẽ dễ dàng được chùi sạch nhưng NNNNNNNNNNNNNNOOOOOOOOOOOOOO…. Lớp MSC bám chặt khủng khiếp, cho dù mình vất vả lau chùi từ ướt đến khô, từ khô đến ướt bằng magic block. Khi nước khô đi, một lớp rất mỏng MSC vẫn bám chặt vào da Angie và chỉ có cách dùng móng tay cạo nhẹ cho bong ra nhưng cũng không hết!!!

Tuy nhiên, không sao cả! Với một đứa mà người thương khen “tháo vát,” người ghét bảo “vụng chèo khéo chống” như mình thì không gì là không thể! Mình sực nhớ đến mấy tờ giấy nhám dùng để sanding bé! Aha.!!!

Đầu tiên, mình nghĩ dùng giấy UltraFine 800 chùi đi lớp MSC là vừa, thế nhưng do lớp nhám khá mịn, bụi MSC nhanh chóng làm bề mặt giấy nhám hết tác dụng. vì vậy, mình vội chuyển sang giấy SuperFine 600 và OK!

Thế là ngồi chà chà chà mất 2 tiếng đồng hồ Angie mới sạch sẽ hoàn toàn. Tks to my inner Virgo *which i thought she’s dead long time ago*!!!

Bây giờ thì chỉ ngồi chờ cho em nó khô đi lớp MSC thứ nhất!!!

Mệt chết đi được!!! Đừng ai giống tui nghen! @.@

mr super clear uv cut flat, msc, sealant

Đây là thủ phạm của tai họa!

Cách chùi MSC hiệu quả (sau này mới biết >”<):

  • Dụng cụ: Nước chùi sơn móng The Face Shop, bông gòn
  • Cách thực hiện: Thấm ướt bông gòn với dung dịch nước chùi màu móng và chùi sạch đi đoạn cơ thể bạn đã lỡ xịt hỏng MS.
The face shop nail polish remover, nước chùi móng tay the face shop

Mình mua 48,000 đ tại cửa hàng của The Face Shop.

*Mr super clear: một bình xịt phủ, có tác dụng bảo vệ cho BJD

Bài liên quan:

>> [Face-up BJD] Sweetly Twisted & tuyệt chiêu face-up BJD nam
>> [Face-up BJD] Groteque Cabaret: Búp bê của địa ngục
>> [Face-up BJD] Alishia – “Tôi biết tôi vẽ rất ghê!”
>> Hướng dẫn shopping BJD và búp bê ở Hồng Kông
>> Nên bắt đầu làm quen với BJD như thế nào? (P1)
>> Những điều cơ bản về customize BJD (P1)

4 thoughts on “Thảm họa Mr Super Clear của tui!!!!!

  1. xin cho hoi ban mua cai Mr Super Clear o dau vay, minh o tphcm… khong kiem dc cai nay de bao ve BJD cua minh, ma cai nay xit len de bao ve hay de chui di vay ban, khi xit len no bam vay la ok hay xit len cho no bam roi lai chui di….

    • – Mình mua MSC thông qua một người bạn đặt giúp. Nếu bạn muốn mua MSC, bạn hãy gia nhập fan page DollVN trên FB để xem hướng dẫn đặt hàng nhé. Vì MSC được xem là hàng nguy hiểm khi vận chuyển qua bưu điện nên tụi mình chỉ đặt hàng khi mua nhiều thôi.

      – Mình xịt MSC rồi để đó thôi, không có chùi đi đâu bạn🙂

      • ban oi… minh o tan binh tp.hcm. ban o dau vay… khi nao mua thi cho minh mua ké voi nha… nick yahoo cua minh la mypower055, ranh add chat trao doi nhe… facebook cua minh la anh tran make up… add cho vui nhe…

  2. Hiện tại tụi mình cũng đang nhận order giúp MSC cho các thành viên của DollVN. Bạn tham gia với tụi mình luôn cho vui😀

    Bạn có ảnh BJD của bạn không? Share mình xem với😀

Comments are closed.