Đầm mới thứ 2 của Sunny

Ngay cả mình còn không tin được có ngày này nữa các bạn à lol.

Váy đầm mới của Sunny được may theo ni áo gốc của em nó. Áo gồm ba phần: áo khóac, áo ống và phần váy rời. Thực ra mình cũng muốn may phần váy và áo ống liền với nhau nhưng mình không đủ khả năng các bạn ạ lol

sunny, angelica, mua búp bê bjd  vn, búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, bunny's angelica, mua bup be bjd o vn, bup be bjd mua o dau, , cộng đồng ball jointed doll,  lati doll, sunny new dress

Đây, thành quả mới :">

Cái đầm này trông khá hơn cái đầm lần trước nhiều lol.

Bài liên quan:

>> [Face-up BJD] Sweetly Twisted & tuyệt chiêu face-up BJD nam
>> [Face-up BJD] Groteque Cabaret: Búp bê của địa ngục
>> [Face-up BJD] Alishia – “Tôi biết tôi vẽ rất ghê!”
>> Hướng dẫn shopping BJD và búp bê ở Hồng Kông
>> Nên bắt đầu làm quen với BJD như thế nào? (P1)
>> Những điều cơ bản về customize BJD (P1)