New Year – New Dress – New Hair… just not mine

Năm mới cuối cùng đã tới, hehehehe!!! Ừ thì cuối cùng và cũng là khởi đầu rằng cuteness-overloaded Sunny đã có đầm mới, hihihihi. Mặc dù không phải mình may được nhưng cũng chả có hề chi, miễn sao Sunny có đầm mới là được :p

Xin trân trọng chiếc đầm đầu tiên của Sunny, cái thứ 2 đang được may, chị Bi máu quá, yêu chị Bi thế nhỉ?

sunny, mua búp bê bjd  vn, búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, bunny's sunny, mua bup be bjd o vn, supper dollfie, bup be bjd mua o dau, bjd người cá, cộng đồng ball jointed doll, cần mua búp bê latidoll, cach mua bup be bjd lati

Đầm mới đầu tiên nha😄

Còn đây là tóc mới của Angelica. Hồi đầu mình tính thắt hai bím nhỏ hai bên tóc để trông bé giống mấy nàng elf trong game, nhưng mà thắt 1 bên xong thì trông không được đẹp cho lắm. Thế là mình lại tháo ra, loay hoa loay hoay làm kiểu này, nhìn lại thấy thích thích. Phần trang sức trên tóc là sợi dây chuyền cũ, giờ có chỗ trưng dụng nó rồi lol

sunny, angelica, mua búp bê bjd  vn, búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, bunny's angelica, mua bup be bjd o vn, bup be bjd mua o dau, , cộng đồng ball jointed doll, cần mua búp bê fairyland, cach mua bup be bjd fairyland, msd

Bó hoa trên tay là của bạn Tài bên DollVN tặng cho mình nhé, rất xinh luôn.

Thời gian sau này không viết blog được nhiều nữa vì trở lại đời trồng cải… thiệt là buồn😦

 

Bài liên quan:

>> [Face-up BJD] Groteque Cabaret: Búp bê của địa ngục
>> [Face-up BJD] Alishia – “Tôi biết tôi vẽ rất ghê!”
>> [BJD Face-up] Tasha Neko – Không kiểu face-up nào bất khả thi! (P1)
>> [BJD Face-up] Tasha Neko và bí quyết face-up (P2)
>> Hướng dẫn shopping BJD và búp bê ở Hồng Kông
>> Nên bắt đầu làm quen với BJD như thế nào? (P1)
>> Những điều cơ bản về customize BJD (P1)