Hàng Leeke World đã về!!!

Hàng về, hihih❤

Mình đã nghĩ rằng ít nhất 20 ngày nữa Leeke World mới gửi hàng về vì mình đã cho rằng order Christmas Box vẫn áp dụng luật sản xuất trong 20 ~ 30 ngày như thường lệ. Thế mà chĩ sau 6 ngày, hàng đã có mặt tại nhà mình; may mắn hơn nữa, hôm nay mình được ở nhà làm việc, hihihi.

Chuyến này mình chủ yếu mua Christmas Box Head vì mức giá ưu đãi chỉ 100$ cho 2 head loại L. Bắt đầu học face-up thôi, hihii!!!!

leeke world, mua búp bê bjd  vn, búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, bunny's sunny, mua bup be bjd o vn, supper dollfie, bup be bjd mua o dau, bjd người cá, cộng đồng ball jointed doll, cần mua búp bê bjd, cach mua bup be bjd

Toàn bộ sản phẩm mình đã đặt đợt này, từ trái qua: Christmax Box, chai wig essence, 2 magic block và bộ string cùng bộ giấy nhám chà seamline. Tất cả đều được Leeke World gói rất cẩn thận trong nilon bong bóng.

leeke world, mua búp bê bjd  vn, búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, bunny's sunny, mua bup be bjd o vn, supper dollfie, bup be bjd mua o dau, bjd người cá, cộng đồng ball jointed doll, cần mua búp bê bjd, cach mua bup be bjd

Đây là bên trong Christmas Box, hai đầu BJD size L để mình tập face-up. Còn cái chai bên cạnh là Wig essence ha.

leeke world, mua búp bê bjd  vn, búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, bunny's sunny, mua bup be bjd o vn, supper dollfie, bup be bjd mua o dau, bjd người cá, cộng đồng ball jointed doll, cần mua búp bê bjd, cach mua bup be bjd, bjd head

Hai cái head được bọc trong hai lớp nilon bong bóng nữa, mình ngồi lột ra muốn xỉu @.@. Tuy nhiên, rất hài lòng cách đóng gói cẩn thận này của LeeKe.

leeke world, mua búp bê bjd vn, búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, bunny's sunny, mua bup be bjd o vn, supper dollfie, bup be bjd mua o dau, bjd người cá, cộng đồng ball jointed doll, cần mua búp bê bjd, cach mua bup be bjd, bjd head

Hai đầu chưa face-up gì hết, một là Florence (trái) và Clarice (phải). Chất resin rất đẹp, sờ rất thích!!!

Review một chút về chai Wig Essence: Cách sử dụng là để cách wig khoảng 15cm và xịt đều rồi tạo kiểu cho tóc. Mình nhận thấy tóc vào nếp rất đẹp, như lúc mới mua chứ không còn Xù bông lên nữa. thank nàng Oc đã giới thiệu nè❤

Đợt này mình cũng có mua giấy nhám để chà seamline, hướng dẫn tại đây nhé!

Bài hay khác:

>> Búp bê Angelica của Bunny

>> Hướng dẫn shopping BJD và búp bê ở Hồng Kông

>> Nên bắt đầu làm quen với BJD như thế nào? (P1)

>> Những điều cơ bản về customize BJD (P1)

>> Cách làm sạch BJD

>> Cách bảo quản BJD

2 thoughts on “Hàng Leeke World đã về!!!

Comments are closed.