Tổng kết năm 2011

Chào mọi người,

Vậy là những ngày cuối năm đã đến, cảm xúc lúc này của mình cứ lâng lâng như thời tiết ấy, lạnh nhưng rất dễ chịu, rất thoải mái ^^. Cuối năm chạm cũng đồng nghĩa là mình đã duy trì blog cá nhân này được sáu tháng rồi, một thời gian không hề dài nhưng với một đứa lười viết khủng khiếp như mình quả là một kỳ tích đó lol. Năm 2011 với mình quả là một năm rất đặc biệt, bởi chưa bao giờ trong cuộc đời mình lại có nhiều sự kiện không-thể-tin-được đã xảy ra như vậy.

Tạo blog và viết thật hăng say

Wow… khi nghĩ đến những điều mình đã làm được cho blog BunnyForever này, mình vẫn không thể tìm được từ nào khác để diễn tả cảm xúc ngoài “Wow.” Hmm… mình đã tạo blog với mục đích gì nhỉ? Thành thật mà nói, blog này ban đầu mình tính dùng để làm bài tập SEO đã học và kết quả sau 6 tháng không tồi chút nào, đã leo lên top 10 Google Search cho những nội dung mình tập trung trên blog, hihihihi.

Một phần vì công việc, một phần vì sở thích nên blog này sẽ được mình duy trì tiếp tục trong năm 2012.

Bonus: Trong những blog mình đã dùng qua thì wordpress tuyệt nhất đó.

Mua Ball Jointed Doll (BJD)

Ngẫm lại những năm trước, có lẽ mình không bao giờ dám bỏ ra một số tiền lớn đến như vậy chỉ để mua một em búp bê, cho dù BJD không thể tính là đồ chơi cho con nít. Vậy mà năm nay không chỉ một, mà là hai: AngelicaSunny – hai thiên thần bé nhỏ. Chưa bao giờ mình hối hận một giây nào về quyết định này, đúng là, một khi đã chơi BJD, thật khó để không say mê và lôi cuốn, haizzzz

angelica, mua búp bê bjd  vn, búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, bunny's angelica, mua bup be bjd o vn, msd size, bup be bjd mua o dau, bjd người cá, cộng đồng ball jointed doll

Angelica yêu dấu cần nhiều phụ kiện hơn nữa.

mua búp bê bjd  vn, búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, bunny's angelica, mua bup be bjd o vn, msd size, bup be bjd mua o dau, bjd người cá, cộng đồng ball jointed doll, lati doll, lati yellow

Sunny bé bỏng, đáng yêu❤

Mục tiêu tương lai ư? Mình chưa tính về chuyện mua thêm một bé nữa (nếu có thì ưu tiên kiếm trai cho Angelica) mà sẽ đầu tư trang phục và phụ kiện cho hai cục cưng AngelicaSunny thôi. Càng ngày mình càng yêu hai đứa nó hơn.

Haizzz… mình thực sự muốn mua Chicline Rou quá!!! Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

Your hobby? Book and Dolls!!

Nếu như trước đây, mình luôn ghi Game là sở thích đầu tiên thì bây giờ nó đã hoàn toàn lọt top… Ngay cả bản thân mình còn cảm thấy ngạc nhiên với điều đó… bởi một ngày kia, khi viết profile trên Yume, mình đã không hề thấy game trong danh sách sở thích! Ngẫm lại, cũng đã nhiều tháng mình không chơi game rồi nhỉ? Thỉnh thoảng vẫn muốn chơi một game nào đó nhưng ngó qua ngó lại, chẳng thấy game nào khiến mình thực sự muốn chơi.

Hiện tại chỉ chờ Diablo III và Guild Wars 2!!!!

gw2, guild wars 2, ranger, hunter, online game, game online, mmorpg, game nhập via trực tuyến, game nhap vai true tuyen

Ranger trong Guild Wars 2

diablo 3, rpg, game nhập via, game nhap via, angel tyriel

Thiên thần Tyriel trong Diablo 3.

Đi coi bói! O.o

Lần đầu trong đời đi xem bói nhé!!! Thầy bói nói gì ư? Nếu đúng thì mình sẽ bật mí =]]

Kim và chỉ!!

Trước đây mình từng thổ lộ với chúng bạn rằng quý ai đó lắm lắm thì mình mới tự gói quà cho họ…!!!! Rất chân thật mà nói rằng, mình là đứa chúa lười và tay chân cực kỳ lóng ngóng… haizzz. Vậy mà giờ đây, không chỉ bắt đầu tỉ mẩn làm thủ công mà còn may đồ cho hai cục cưng AngelicaSunny. OMG, hai đứa nó đã làm “suy đồi” một con người aaaaaaaaaaa…..

mua búp bê bjd  vn, búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, bunny's angelica, mua bup be bjd o vn, msd size, bup be bjd mua o dau, bjd người cá, cộng đồng ball jointed doll, angelica, fairyland doll

Bộ đầm thứ 2 của Angelica. Mình cũng đã may cho Sunny 1 cái nhưng mà nó epic fail😦

Còn một vài chuyện nữa nhưng mà private quá nên giấu nhẹm vậy. Dù sao thì blog này ngay từ đầu mình đã tôn chỉ không show chuyện công việc và chuyện lăn quăn rồi :”>

Merry Christmas and Happy New Year nhé mọi người!!