Làm sao để thật rạng rỡ đêm Giáng Sinh?

Đừng để mình làm “tàu ngầm” trong đêm Giáng Sinh nhé bạn!

TRANG ĐIỂM

Giáng Sinh đã đến thật gần nhưng bạn vẫn chưa biết mình nên trang điểm như thế nào để mình trông thật phù hợp với địa điểm đã chọn lựa ư? Không sao, những video clip hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn lộng lẫy và nổi bật nhất theo cách bạn mong muốn.

Midnight Kiss

Mọi cô gái đều mong ước được bạn trai kiss kiss vào dịp lễ hết sức đặc biệt này, và vì vậy, Michelle Phan đã cùng với Lancome cho ra mắt bộ màu mắt Glamour Eyes kit, giúp bạn tạo ra đôi mắt quyến rũ đến độ không chàng trai nào cưỡng lại được.

Bunny’s note: Mình thấy kiểu trang điểm cực kỳ ấn tượng và lộng lẫy này rất phù hợp với những bữa tiệc sang trọng đó.

Chúng ta cùng xem nhé:

Mistletoe Kiss

Kiểu trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn cực kỳ nổi bật dành cho những buổi gặp mặt bạn bè vào lễ Giáng Sinh này. Michelle Phan cho biết nhiều bạn đã bình luận kiểu vẽ mắt nhìn trông khá giả tạo, tuy nhiên, nó lại trông cực kỳ tuyệt vời trong ảnh và đặc biệt khi bạn nhìn thẳng. Thế nên, vì sao chúng ta phải ngại ngùng nhỉ? Hahahaha…

Đơn giản nhưng lụa

Hai clip hướng dẫn của Michelle Phan vẫn chưa phải là phong cách bạn thích vì bạn là một cô nàng dịu dàng, không thích chói lóa với một đôi mắt quyến rũ hay một đôi môi gợi cảm; vậy thì đây chính là kiểu dành cho chính bạn rồi. Cô nàng MacBarbie07 ngay đây sẽ hướng dẫn bạn trang điểm thật nhẹ nhàng nhưng vẫn rất “lụa” nhé. Cùng xem nào!

LÀM TÓC

Okay, sau khi trang điểm xong, ắt hẳn bạn sẽ nghĩ đến mái tóc của mình rồi, đúng không?

Búi tự do

Đầu tiên là kiểu búi tự do của cô bạn AndreasChoice! Mình thấy kiểu này rất dễ thương mà lại dễ thực hiện một mình nữa chứ, các bạn gái tóc dài phải thử thôi :>

Sóng lãng mạn

Bạn có một mái tóc dài óng ả thì đừng chần chừ thực hiện ngay kiểu tóc này nhé. Đẹp tuyệt vời, đảm bảo chàng nào cũng gục khi bạn bước vào bữa tiệc đó.

TRANG PHỤC

Glamorous Christmas

Mình rất thích Chriselle và cách cô ấy phối đồ. Clip hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn rạng rỡ nhất trong đêm Giáng Sinh, cho dù bạn đến bất kỳ nơi nào đi chăng nữa. Tuy nhiên, cách phối layer có lẽ phù hợp với các bạn gái sống ở miền Bắc hơn vì miền Nam không đủ lạnh, hihih

Tổng hợp từ YouTube