Những ca khúc Giáng sinh dễ thương 2011 [clip]

Giáng Sinh sắp tới, lễ hội mình yêu thích nhất trong năm bởi chính cái thời tiết se lạnh vào mùa này thường khiến lòng mình bâng khuâng khó tả; và vì vậy mà nó gợi nên nhiều cảm xúc rất dễ chịu trong lòng.

Đã yêu thích giáng Sinh thì có mấy ai lại có thể không yêu thích những bài hát trữ tình dễ thương vẫn nhẹ nhàng vang lên trên đường phố, trong một tối lạnh, tay trong tay bên người mình yêu mến. Nhưng không có người yêu cũng không có nghĩa bạn không thể tự tưởng thưởng cho mình những phút giây thư giãn với những bản nhạc Giáng Sinh ấm áp này đâu nhé😉

Hãy cùng gia đình và bạn bè quây quần bên nhau, bật lên các ca khúc Giáng Sinh mới nhất 2011 nào!

Bunny’s note: Tiêu chí chọn lựa của mình là những bái hát mới (hoặc được làm mới) và những bài cover hay tự sáng tác của các bạn trẻ trên toàn thế giới. Mình không thích xào lại những bài hát mà mọi người nghe muốn thuộc lòng mỗi năm đâu >”<

1. Mistletoe của Justin Bieber – Mình không thích bé trai này nhưng mình lại cực kỳ có cảm tình với những chùm tầm gửi mang lại hạnh phúc cho mọi người trong những ngày đông lạnh lẽo. Truyền thuyết bảo, nếu hai người vô tình đứng dưới một chùm tầm gửi sẽ yêu nhau đấy, mọi người thử đi, hí hí.

 

2. All I Want For Christmas Is You (SuperFestive!) của Justin Bieber và Mariah Carey – Chị này sinh em bé xong, lập tức gia nhập lại làng giải trí với bài hát Giáng sinh nổi tiếng của mình cùng bé trai ngay >”<

 

3. “Christmas” Medley Clip của Michael Bublé – Một clip tổ hợp nhiều video bài hát Giáng Sinh khá dễ thương với giọng hát trầm ấm Michael Bublé. Nếu thích giọng hát của anh này, các bạn có thể mua album nhạc Giáng Sinh của ảnh tại đây hen.

 

4. Merry Christmas, Happy Holidays do Michael Henry & Justin Robinett cover lại của nhóm N’sync lừng danh một thời. đây không phải là clip official của ca sĩ nhưng hai bạn này hát rất dễ thương, clip cũng rất vui nhộn. Mình nghĩ không phải cứ nhạc chính thức do các ca sĩ hát mới đáng nghe mà đôi khi, những bài cover tự nhiên lại sáng tạo và khiến người xem muốn nhấn Like hơn nhiều.

 

5. Everybody Loves Christmas của Tiffany Alvord & April Lockhart Ft. P.Sanders –  “Chào mọi người! Mình và April quyết định cùng nhau sáng tác một ca khúc Giáng sinh mới toanh với một vị khách đặc biệt, bạn P. Sanders. Ca khúc có tựa đề  Everybody Loves Christmas (Mọi người yều yêu Giáng sinh). Giáng Sinh đang tới gần và trời ơi, mình không thể chờ được nữa!!! Mình hy vọng bài hát này sẽ mang đến không khí vui tươi cho các bạn nhé! Yêu các bạn và Giáng Sinh vui vẻ nào!”

 

6. Hãy tạm rời US-UK để đến với bài Love Letter của các thành viên nhà Pledis gồm After School, ZE:A, Son Dam Bi và các thực tập sinh của họ nhé. Thông thường, cứ tới Giáng Sinh, các công ty giải trí lớn của Hàn Quốc sẽ tập hợp toàn bộ “gà” của họ, cùng nhau thực hiện một video clip thiệt là sôi động, nhí nhảnh và đẹp long lanh. Chúng ta cùng thưởng thức nào!

 

7. White Confession (Lately) của INFINITE – Một nhóm nhạc đang trên đà khẳng định mình của làn sóng K-Pop. Mình không thích cũng chẳng ghét gì nhóm này cả, dù ngoại hình của chúng nó không ưa mắt lắm, nhưng kệ, Giáng Sinh mà, thoải mái và tận hưởng âm nhạc thôi.

 

8. Santa Claus Is Coming To Town (Arthur Christmas Version) của JB – Sao nhiều JB thế này? Có trách thì hãy trách thằng bé này chăm chỉ quá vậy? =)) Clip có nhiều đoạn popping dance đẹp mắt, dù không ưa JB, tôi nghĩ nó vẫn đáng xem.

 

9. Winter Rose của DBSK – Hai anh chàng này, dạo gần đây tung ra nhiều bài rất trữ tình, dễ thương nha😉 Ý kiến riêng của mình thì bài này không có gì xuất sắc nhưng vẫn khá dễ nghe.

 

Danh sách này, mình sẽ update dần vì chắc chắn còn nhiều ca sĩ đang ém hàng lắm lol.

Bài liên quan đến âm nhạc khác:

>> 10 Kpop Dance version MV hay nhất
>> Gu nhạc tiết lộ khả năng quyến rũ của bạn 
>> MV Aqua – Playmate to Jesus [single] 2011
>> Shinee — Hello _ ~ … và khi con tim bắt đầu rung động
>> Những bản nhạc phim Disney hay nhất
>> Mike Tompkins – Sản xuất nhạc bằng miệng và giọng hát
>> Những album nhạc game cực hay!! Nghe nào các bạn!!!