Sunny đã về với Bunny như thế nào?

Mình đã bắt đầu yêu thích Latidoll như thế nào?

Ban đầu, mình không chú ý lắm đến các bé BJD dạng trẻ con, bởi từ xưa đến giờ, mình vẫn thích style sexy cho tất cả mọi thứ liên quan đến búp bê. Thế nhưng, những bé Latidoll dễ thương đến không còn đạo lý đã đánh một đòn chí mạng vào cái phong cách cố hữu của mình. Mình nhớ có một bạn trên ABJD từng nói: “BJD Kid dễ thương nhất, ắt hẳn phải là Lati.” Vâng, chỉ cần một lần nhìn thấy các bé Lati Yellow hay White, bạn chắc chắn sẽ gục ngã.

Thêm vào đó, nhìn ngắm Angelica cô đơn mỗi ngày, một thứ gì đó trong tim mình càng thôi thúc phải kiếm cho em nó một người bạn, một cô em gái dễ thương với phong cách trái ngược thật hoàn hảo. Và lựa chọn tuyệt vời nhất, với mình, không gì khác ngoài một bé Latidoll dòng Yellow.

… lựa chọn!

Khác với lúc mua Angelica lộp chộp, vừa thiếu suy tính, vừa thiếu cả kiến thức căn bản (nhưng mình nói rồi, số mình hên ở mấy khoảng này lol); mình không vội vàng order ngay cô bé BJD mình đã chấm vì cứ băn khoăn mãi giữa bé Sunny basic và bé Alice Limited. Xét về tình cảm, mình thích bé Sunny hơn nhưng Alice thì Limited, bạn cũng biết rồi đó, phàm cái gì Limited đều trân quý hơn… thế nên mình cứ chần chừ mãi cho đến một ngày kia… (nói thêm là mình từng cầm tiền ra bank rồi mà đi về đó).

Latidoll “vui vui vẻ vẻ” thông báo “Chuẩn bị cắt order toàn bộ basic dòng Yellow nha bai. Thích thì order lẹ lên nào!” Sét đánh ngang trời, nhiệt độ chợt trở lạnh cho dù tháng 10, ngoài kia vẫn nóng hơn 30độ… Gần như ngay trong chiều đó, mình vọt ra bank, nạp tiền vào thẻ và phóng như điên về nhà để order… Thế nhưng…

Trời phụ lòng người!

Thế nhưng khi mình check out, hệ thống cứ load mãi… không cách nào hoàn tất quy trình đặt hàng T.T Bí thế, mình quyết định nhờ cứu viện của bạn A1, bạn bùi ngùi thông báo “Tháng này mình xài bán mạng, không đủ rồi!”. Không bỏ cuộc, mình chuyển sang nhờ bạn A2, bạn sốt sắng giúp mình nhưng hệ thống Latidoll vẫn cương quyết bất hợp tác =((

Và rồi trong cơn tuyệt vọng, mình gục ngã đi ăn cơm, tắm rửa thoải mái và đi ngủ thật ngon lol. Sáng hôm sau thử lại, kết quả: “37 ngày nữa, hàng sẽ về!” Yahoooooo!!! Thì ra tiền chưa kịp vào hệ thống bên bank thôi :”> Một kinh nghiệm nho nhỏ.

Mình mua Sunny thông qua site chính thức của Latidoll bằng Paypal, có bạn nào muốn biết quy trình mua thì nhắn mình biết nhé. Mình sẽ viết hướng dẫn, còn giờ mình đau vai quá, lười quá lol.

Nhận hàng!

Một kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình chờ đợi Sunny về, đó là kinh nghiệm xương máu của nàng Oc khi nàng ấy phải chờ 8 tháng để nhận được bé Nhím từ Latidoll (lol). Vì vậy nên mình đã tin chắc, phải đến Giáng Sinh mới nhận được Sunny từ ống khói lận (sorry, mình đang đu dây). Vậy mà đúng 35 ngày sau ngày comfirm đơn hàng, mình nhận được email thông báo đã vận chuyển của Latidoll; 2 ngày sau, EMS thông báo mình nhận hàng.

Có điều, mình với bé Sunny, tình duyên cũng lắm phong ba, sau khi vượt qua cửa ải order vật vã thì không biết vì lý do gì, EMS không nhận được số phone của mình và cũng không biết vì sao lại lon ton call cho bác hàng xóm để confirm package >”< (Ba má ơi!!!). Mỗi lần nhớ lại cái buổi sáng đó mình vẫn còn mắc cười, phải nhờ bác hàng xóm call lại cho EMS, rồi chuyển máy cho mình confirm đủ thứ. Tới khoản 3 giờ chiều, kiệu hoa của Sunny mới dừng trước cổng.

Và có lẽ nhiêu khê quá chăng mà đợt ngày, mình chả phải đóng một xu thuế nào!!! Hên quá!!!

Và sau đây là một vài ảnh lúc mình unbox. Chất lượng ảnh xấu và không đầy đủ vì xin lỗi, mình không đủ bình tĩnh lol.

sunny, mua búp bê bjd  vn, búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, bunny's sunny, mua bup be bjd o vn, supper dollfie, bup be bjd mua o dau, bjd người cá, cộng đồng ball jointed doll, cần mua búp bê latidoll, cach mua bup be bjd lati

Hộp vận chuyển về nhà mình thế này đây.

sunny, mua búp bê bjd  vn, búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, bunny's sunny, mua bup be bjd o vn, supper dollfie, bup be bjd mua o dau, bjd người cá, cộng đồng ball jointed doll, cần mua búp bê latidoll, cach mua bup be bjd lati

Vừng ơi mở ra, ta-da!!!

sunny, mua búp bê bjd  vn, búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, bunny's sunny, mua bup be bjd o vn, supper dollfie, bup be bjd mua o dau, bjd người cá, cộng đồng ball jointed doll, cần mua búp bê latidoll, cach mua bup be bjd lati

Hộp Lati khá đơn giản, chỉ có logo của hãng thôi.

sunny, mua búp bê bjd  vn, búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, bunny's sunny, mua bup be bjd o vn, supper dollfie, bup be bjd mua o dau, bjd người cá, cộng đồng ball jointed doll, cần mua búp bê latidoll, cach mua bup be bjd lati

Giấy hướng dẫn được đặt trên cùng.

sunny, mua búp bê bjd vn, búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, bunny's sunny, mua bup be bjd o vn, supper dollfie, bup be bjd mua o dau, bjd người cá, cộng đồng ball jointed doll, cần mua búp bê latidoll, cach mua bup be bjd lati

^.^

sunny, mua búp bê bjd  vn, búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, bunny's sunny, mua bup be bjd o vn, supper dollfie, bup be bjd mua o dau, bjd người cá, cộng đồng ball jointed doll, cần mua búp bê latidoll, cach mua bup be bjd lati

2 bộ tay tặng kèm. Xinh hen.

Đáng lẽ phải chụp tiếp nhưng tới đây thì mình chịu hết nổi rồi, hahahha. Bé nằm giữa hai miếng gối trắng để chống va đập, kèm một lớp nilon bong bóng quấn quanh ha. Ngoài ra, Latidoll còn tặng kèm hai cặp tay rất dễ thương nữa =P

sunny, mua búp bê bjd  vn, búp bê bjd đẹp, bup be bjd dep, ball jointed doll, bunny's sunny, mua bup be bjd o vn, supper dollfie, bup be bjd mua o dau, bjd người cá, cộng đồng ball jointed doll, cần mua búp bê latidoll, cach mua bup be bjd lati

Haizzzz... bỏ đi một chút là đã thế này! Hồi đầu, mình tính đặt bè là Sophie hay Sophia nhưng vẫn thích cái tên Sunny hơn cả ^^.

Chúc mọi người cuồi tuần vui vẻ nhé! Hy vọng ngày mai, mình và hai đứa Angelica Sunny sẽ có thật nhiều ảnh đẹp!

Bài hay khác:

>> Những mẫu BJD mới Noel 2011
>> Sunny ~ My little bad kid
>> Những điều cơ bản về customize BJD (P1)
>> Hướng dẫn shopping BJD và búp bê ở Hồng Kông
>> [Face-up BJD] Alishia – “Tôi biết tôi vẽ rất ghê!”
>> Link tag tổng hợp Angelica
>> BJD Bạch Xà của Angell-Studio
>> Cách làm sạch BJD
>> Linda Gavin: Bật mí cách làm dollhouse tuyệt đẹp (P1)
>> Nên bắt đầu làm quen với BJD như thế nào? (P1)
>> Enchanted Doll – Búp bê ma thuật

2 thoughts on “Sunny đã về với Bunny như thế nào?

Comments are closed.