Những mẫu móng Giáng Sinh dễ thương 2011

* Bổ sung thêm mẫu ngày 08/12

Sau Halloween là Giáng sinh, và mình không thể kháng cự các mẫu móng (nail-art) dễ thương như ông già Noel, bông tuyết hay chùm tầm gửi xanh xanh đỏ đỏ em nhỏ nó mừng.

Vì vậy, đây là bộ sưu tập những mẫu móng đáng yêu và dễ thực hiện cho mùa Giáng Sinh mà mình đã tìm được.

Bạn thích mẫu móng nào?

1. Người tuyết (Snowman) dễ thương

2. Hoa tuyết xinh xắn – Mẫu này nền xanh nhạt nha, rất trang nhã.

3. Hoa tuyết đơn giản – Mẫu nền đỏ, rất rực rỡ và nóng bỏng =p~

4. Một mẫu hoa tuyết nhỏ rất đẹp. Thích hợp cho các bạn thích sự đơn giản.

5. Hộp quà Giáng Sinh – Tự tặng quà cho mình bằng một mẫu nail-art xinh xắn nào.

6. Chùm tầm gửi bé bé – Không thể nào thiếu mẫu này với một con nghiện mistletoe được đâu nha, hahaha.

7. Long la long lanh – Dành cho những bạn thích diêm dúa và lấp lánh nè

8. Kẹo que – Mẫu này vừa được bạn cutepolish up lên ngày hôm nay, mình vội bổ sung liền.

Với những mẫu này, bạn hoàn toàn có thể tự mình sáng tạo bằng cách sử dung màu mình yêu thích, cũng như phối hợp nhiều mẫu vào bộ móng của mình để mình trông thật riêng, thật nổi bật.

Giáng Sinh xinh đẹp nha =p

Xem thêm các mẫu móng khác:

>> Màu móng nào đang “hot” Thu/Đông 2011?
>> [Halloween] Các mẫu móng tay đẹp
>> Xu hướng móng tay (nail-art) 2012