Sunny ~ My little bad kid <3

Làm sao để thể hiện tính cách của Sunny, một cô nhóc cung Nhân Mã thẳng tính, hướng ngoại, sôi nổi và cực kỳ tò mò? Mình cũng đã thử thể hiện Sunny với phong cách chụp studio nhưng có vẻ khá rõ ràng rằng bé không hề thích hợp như cách mình đã làm với Angelica.

Và một lần nữa, trực giác của mình đã nói với mình chính xác những gì Sunny cần. Cô bé thích hợp với những kiểu ảnh thể hiện sự ngây thơ phá nét lém lỉnh và nghịch ngợm!

Nhờ ngoại hình mũm mĩm đáng yêu, Sunny có thể dễ dàng tạo hình để tạo nên những tình huống dễ thương khi bé đang muốn “lén lút” khám phá thế giới xung quanh mình.

Theo đó, những bộ ảnh cũng không thích hợp lắm với bé, chúng cũng không tạo cho mình cảm giác thoải mái khi chụp; chỉ khi tạo cho Sunny những tình huống có chủ đề rõ ràng mình mới đạt được shoot hình ưng ý.

sunny, bjd, búp bê khớp cầu, bup be khop cau, ball jointed doll, bunnyforever

Chủ nào búp bê đó...

Bài hay khác:

>> Những điều cơ bản về customize BJD (P1)
>> Hướng dẫn shopping BJD và búp bê ở Hồng Kông
>> [Face-up BJD] Alishia – “Tôi biết tôi vẽ rất ghê!”
>> Link tag tổng hợp Angelica
>> BJD Bạch Xà của Angell-Studio
>> Cách làm sạch BJD
>> My BJD Wishlist!!!!!
>> Linda Gavin: Bật mí cách làm dollhouse tuyệt đẹp (P1)
>> Nên bắt đầu làm quen với BJD như thế nào? (P1)
>> Enchanted Doll – Búp bê ma thuật