10 Kpop Dance version MV hay nhất

Mình thích nhạc US/UK nhưng hầu như chỉ xem clip một lần cho biết chứ không nhai đi nhai lại như clip K-pop bởi  thể loại “Story Mode” thông thường xem đến lần hai là thấy nhàm. K-pop, điểm thú vị là không ít ca sĩ hay nhóm nhạc còn tung ra hẳn clip Dance Version của những ca khúc thành công của họ và chính những clip này khiến mình xem nhiều lần cũng không thấy ngán.

Danh sách này chỉ mang tính cá nhân của mình nhé!

Clip No.1: Số 1 đúng nghĩa của nó luôn vì đây là clip dance version mình xem nhiều nhất mà không thấy chán, hihihi. Xin giới thiệu: DBSK – Before You Go

Clip No.2: Vị trí này mình đã cực kỳ phần vân giữa ba clip Replay | Juliette | Lucifer của Shinee bởi vũ đạo nào trong 3 bài này cũng đều rất đẹp… bởi chúng được sáng tạo bởi Rino Nakasone của BeatFreak danh tiếng. Bạn nào chưa biết Rino thì đừng quên GG cô nhé. Rino được xem là một trong những Choreographer danh tiếng nhất thế giới đó.

Thôi thì mời các bạn xem cả ba clip vậy vì ngoài lý do trên, clip nào Taemin cũng cute và long lanh hết áaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa :”>

Clip No.3: Shinee – Juliette Japanese version. Mình chọn cả 3 clip đều là version tiếng Nhật vì clip mới, quay rất đẹp😀

Clip No.4: Shinee – Lucifer, clip thì Japanese version nhưng bài hát thì Korean version tại mình không thích bản tiếng Nhật, hí hí. Với phiên bản mới này, năm bé trai nhảy mạnh hơn và đội hình cũng phóng khoáng hơn rất nhiều. Mình thích ^o^

Clip No.5: Jay Park – Abaddoned. Cậu này được xếp vào hàng best dancer trong số các ca sĩ Kpop đấy nhé. clip chất lượng cao nên load khá chậm😦

Clip No.6: DBSK – Wrong Number. Thích bài này từ hồi mới nghe :p. Dancer version tuy quay không đẹp lắm nhưng vẫn coi đi coi lại hoài, thích nhất là đoạn JaeJung exit sau đoạn solo rap😀

Clip No.7: Taegoon – Call Me. Mình thấy rất tiếc cho bạn trẻ này, hát được, nhảy đẹp nhưng lại phiếu phong cách riêng thành tàu ngầm luôn. Bài này không có Dance version chính thức nên mình sẽ post clip dance cover nhé.

Clip No.8: Brown Eyed Girls – Abracadabra. Clip có nội dung không dành cho trẻ em đang cho con bú, đàn ông đang mang thai và người trẻ mẫn cảm với sexy.

Clip No.9: Taeyang – Where U At. Mém nữa quên bé trai này, thiệt là có lỗi với Bigbang >”<

Clip No.10: BEAST – Fiction. Rất thích vũ đạo di chân trong clip này😄

Bài liên quan đến âm nhạc khác:

>> Gu nhạc tiết lộ khả năng quyến rũ của bạn ;))
>> MV Aqua – Playmate to Jesus [single] 2011
>> Shinee — Hello _ ~ … và khi con tim bắt đầu rung động
>> Những bản nhạc phim Disney hay nhất
>> Mike Tompkins – Sản xuất nhạc bằng miệng và giọng hát
>> Những album nhạc game cực hay!! Nghe nào các bạn!!!