Gu nhạc tiết lộ khả năng quyến rũ của bạn ;))

Cho dù bạn dự định tổ chức một bữa ăn tối lãng mạn tại nhà hay buổi hẹn hò đầu tiên tại một sự kiện thì đừng bao giờ quên sức mạnh của âm nhạc nhé. Ca sĩ bạn yêu thích có thể tiết lộ vài điều về tính cách của bạn đó. Tin hông?

Mỗi dòng nhạc khác nhau cho phép bạn gửi những thông điệp ngầm đến bạn bè và cả người mà bạn đang để ý nữa nha.

Hãy cùng kiểm tra xem có đúng không nào!!!

  • Kanye West: Bạn rất có style và biết cách dùng sự quyến rũ của mình để thu hút đối tượng.
  • Radiohead: Bạn đang trong tâm trạng “tự kỷ” nhưng vẫn vui lòng giúp đỡ mọi người.
  • John Mayer: Bạn thích sự lãng mạn và những lời thầm thì ngọt lịm.
  • Rihanna: Bạn biết rõ sức quyến rũ đặc biệt của mình đấy, đã thế còn sử dụng nhuần nhuyễn nữa. Thiệt đáng yêu và đáng sợ lol
  • Foo Fighter: Bạn không care mình “chả giống ai”.
  • Nicki Minaj: Lúc nào bạn cũng có một kế họach khùng khùng để vui vẻ.
  • Coldplay: Tôi đã sẵn sàng bước vào chuyến phiêu lưu ngọt ngào trong mắt em.
  • Green Day: Chuẩn bị thống trị thế giới và gia nhập vào quân đòan nổi loạn thôi!!!
  • Lady Gaga: ‘This is only a poker face which masks a pretty likable person.’
  • Adele: ‘There ain’t no room in my bed’ nếu bạn dám làm tôi tổn thương.
  • Justin Bieber: ‘Love me and I promise ‘we will never, ever, ever be apart’ (“Yêu anh đi và anh hứa, chúng ta sẽ không bao giờ xa nhau”)
  • music taste, gu nghe nhạc, nhạc hay,

    Gu nghe nhạc giúp bạn truyền tải tín hiệu ngầm đến người ấy ;;)

  • Kid Cudi: ‘I’m on the pursuit of happiness.’ hãy cùng tôi bước vào chuyến phiêu lưu thú vị!
  • Ne-Yo: ‘Looking for the perfect gentleman who knows I’m Miss Independent’ (“Kiếm tìm một quý ông lịch lãm, kẻ biết tôi là một cô nàng độc lập”)
  • Paramore: ‘Show me some punked-up love’
  • Miley Cyrus: ‘Let me rock your world and ‘with a new attitude everything can change’ (“Hãy để em khuấy động thế giới của anh” với “một thái độ có thể thay đổi mọi thứ”)
  • Lil’ Wayne: ‘I’m ready to live out my wildest fun fantasies’. (“Tôi đã sẵn sàng sống trong chốn thần tiên hoang dại nhất”)
  • Linkin Park: ‘Let’s leave out all the rest’ and drown me with your love’.  (“Hãy bước qua tất cả” và “nhấn chìm tôi trong tình yêu của em điiiii”)

Còn bạn thì sao? Thích nghe nhạc của ai trong số này?!!!


One in a million của Ne-Yo. Super cute!!!

Nguồn: becomegorgeous

Bạn có thể thích: ;)

>> MV Aqua – Playmate to Jesus [single] 2011
>> Shinee — Hello _ ~ … và khi con tim bắt đầu rung động
>> Những bản nhạc phim Disney hay nhất
>> Mike Tompkins – Sản xuất nhạc bằng miệng và giọng hát
>> Những album nhạc game cực hay!! Nghe nào các bạn!!!

2 thoughts on “Gu nhạc tiết lộ khả năng quyến rũ của bạn ;))

Comments are closed.