[Halloween] BJD có thể vừa đẹp vừa không bình thường

Mùa Halloween là dịp lễ thứ hai tôi thích nhất trong năm sau Giáng sinh, thế mà, tôi lại chưa bao giờ tham gia bất kỳ buổi party nào được người ta tổ chức rộng rãi vào những ngày cuối tháng 10. Thay vào đó, tôi thường tự mình cảm nhận cái không khí rờn rợn đó theo cách của riêng mình, bởi với tôi, nó thú vị hơn rất nhiều.

Và năm nay, cùng sự khởi đầu mới với búp bê BJD, tôi sẽ giới thiệu đến mọi người loạt bài những mẫu búp bê thật lạ, thật ghê và cũng thật đẹp.

Hãy cùng tôi đắm mình vào ma giới một cách thật khác nhé😉

Out nét tý: Cơ mà mấy em BJD nhìn kinh dị, mình sẽ giới thiệu bất ngờ trong tháng này, đảm bảo không ghê không ăn tiền :))

Loạt búp bê BJD đầu tiên sẽ là: “Những sinh vật huyền thoại” ~

Mermaid Olivia, người cá, bup be bjd, búp bê bjd, bjd, ball jointed doll, balljointeddoll, ball joint doll, balljointdoll

Nàng tiên cá Olivia - Full set 495$ của cty Sseiren

bup be bjd, búp bê bjd, bjd, ball jointed doll, balljointeddoll, ball joint doll, balljointdoll

Hai em tiên cá - Hot quá đi aaaaaaaaaaa, kiểu này thủy thủ chết vì sặc máu =))

bup be bjd, búp bê bjd, bjd, ball jointed doll, balljointeddoll, ball joint doll, balljointdoll

Tại đẹp quá nên mình không thể cưỡng lại việc ném thêm ảnh T.T

bup be bjd, búp bê bjd, bjd, ball jointed doll, balljointeddoll, ball joint doll, balljointdoll

Pine - Full set 552$ của LUTS - Why are you so đệp?

bup be bjd, búp bê bjd, bjd, ball jointed doll, balljointeddoll, ball joint doll, balljointdoll

Bá tước vampire Van - Basic 590$ của Angell Studio

bup be bjd, búp bê bjd, bjd, ball jointed doll, balljointeddoll, ball joint doll, balljointdoll

Ảo Tượng Tinh Linh - Giá 760 Nhân dân tệ (không rõ là Basic hay Full set vì mình không biết tiếng Tung-của, nhờ bạn Phoebus dịch hộ cái tên đó)

bup be bjd, búp bê bjd, bjd, ball jointed doll, balljointeddoll, ball joint doll, balljointdoll

Que Limited Edition - Basic 440$ của Angell-Studio

bup be bjd, búp bê bjd, bjd, ball jointed doll, balljointeddoll, ball joint doll, balljointdoll

Cái màu sao đẹp thế này?!!!!

bup be bjd, búp bê bjd, bjd, ball jointed doll, balljointeddoll, ball joint doll, balljointdoll

Ada Limited Edition - Full set 288$ của Impldoll

bup be bjd, búp bê bjd, bjd, ball jointed doll, balljointeddoll, ball joint doll, balljointdoll

Pitts & Yen - Hết hàng - Hãng Dream of Doll thì vốn toàn là elf với vampire các thể loại. Đây cũng là hãng BJD đầu tiên mà fan Việt biết đến.

- Hết hàng – BJD này nằm trong set Limited Edition của Dream of Doll. Tới giờ mình vẫn còn yêu em BJD này đắm đuối.”]”]bup be bjd, búp bê bjd, bjd, ball jointed doll, balljointeddoll, ball joint doll, balljointdoll
- Hết hàng - BJD này nằm trong set Limited Edition của Dream of Doll. Tới giờ mình vẫn còn yêu em BJD này đắm đuối."]

Witch Hujoo - Full set 99$ - Có bạn nào muốn hốt em nó không? Limied Edtion đó!

bup be bjd, búp bê bjd, bjd, ball jointed doll, balljointeddoll, ball joint doll, balljointdoll

Mortin - Nằm trong bộ Chinese Mountain Myth - Basic 325$ của Doll Leaves

bup be bjd, búp bê bjd, bjd, ball jointed doll, balljointeddoll, ball joint doll, balljointdoll

HU trong bộ Classic of Mountains and Seas của Doll Leaves - Basic 325$ - Mình thấy em này make up không tỉ mỉ, đường eyeliner cứ lèm nhèm sao ấy.

bup be bjd, búp bê bjd, bjd, ball jointed doll, balljointeddoll, ball joint doll, balljointdoll

S Sisley - Basic 380$ của Doll Leaves - Em này có mặt người nữa và đã ngừng sản xuất rồi

bup be bjd, búp bê bjd, bjd, ball jointed doll, balljointeddoll, ball joint doll, balljointdoll

Mimi the fire Maiden - Basic 220$ của Dream High Studio

bup be bjd, búp bê bjd, bjd, ball jointed doll, balljointeddoll, ball joint doll, balljointdoll

Này thì Alice lạc vào xứ thần tiên.... của Fairy Garden hen.

Huhuhuh… phê quá mà phần 1 nhìn lại hơi tạm nham!!! Hẹn gặp các bạn ở phần 2 với những em doll không phải là con người đẹp mê mẩn nghe. Teaser!!!

bup be bjd, búp bê bjd, bjd, ball jointed doll, balljointeddoll, ball joint doll, balljointdoll

Galena - Deity Pitta - Basic đã 765$... Hãi... của the Doll Soom. Phần sau, mình sẽ toàn đưa ảnh mấy bé trình cao hơn cỡ này thôi.

Bài cùng chuyên mục:

>> Vì sao Ball Jointed Doll (BJD) đắt?
>> Angelica lộ hàng ~
>> Một buổi trưa mùa thu 09/2011
>> BJD tuyệt đẹp từ Elder IpleHouse (P1)
>> BJD tuyệt đẹp từ Elder IpleHouse (P2)
>> Ball Joint Doll là gì?
>> Trai đẹp từ Elder IpleHouse (P3)
>> Cách bảo quản BJD
>> Ký sự mua BJD Angelica

41 thoughts on “[Halloween] BJD có thể vừa đẹp vừa không bình thường

    • Chơi BJD là một thú vui xa xỉ. Cậu nên tham khảo đầy đủ thông tin trên blog của tớ để xác định đây có phải là điều bạn muốn theo đuổi ko.

      Nếu cậu xem lại bài Ký sự mua Angelica và Sunny của tớ thì cậu cũng biết tớ mua như thế nào.

      Ngoài ra cậu nên nhờ 1 người biết tiếng Hoa giúp cậu trong quá trình mua bé.

      • tớ không cần hiểu tiếng hoa mà , chỵ tó bên hong kong bảo mua cho tớ rùi
        và lại tớ thích loại này đc 2 năm rùi , tớ thích lạo này từ năm lớp 6 còn bh tớ mới học lớp 8 thui
        tớ cũng timg hiểu hết trang wed nói về BJD rùi , nhìn thích ghê đóa , cậu có thể cho tớ xin cái yahoo được không ???

  1. Vậy thì chúc mừng em nhé. Nếu em học lớp 8 thì nhỏ hơn chị nhiều.

    Nếu muốn tham gia cộng đồng chơi BJD ở Việt Nam, em hãy tham gia page DollVN trên FB với bọn chị nhé😉

  2. các hãng của BJD e đã xem hết rồi , chỷ muốn ôm hết về thui
    nhưng e chưa thấy 1 bạn BJD mà e thật sự thích
    nghe mấy cái BJD này thích thế , đêm qua mãi không ngủ đc
    chỷ lo rằng mình không mua được BJD thỳ sao
    sự nghiệp tan tành

  3. à chỵ ơi ! còn trang nào mà búp bê dễ nhìn 1 chút cao tầm 40 – 45 cm , giá đừng đắt quá hok ạ
    e nhìn giá nó mà muốn nổ mắt , à… thế chỗ mình không bán lại BJD cũ à
    mua bên nước ngoài mệt lắm

    • Tất cả BJD có chất lượng tốt, cao cỡ MSD đều có giá khoảng trong vòng 350$ hết em. BJd chỉ vừa phát triển ở VN nên ko ai bán lại BJD của mình hết😀

  4. thế thỳ nản hết cỡ rùi . chỵ choa e yahoo đc hok thế
    nói chuyện như này mệt quá , à , vậy chỵ mua BJD của chỵ ở wed nào thế . e thấy BJD của chỵ khá xinh đấy

    • Con đó gần 5 triệu tiền Việt, bao gồm: toàn thân (có đầu) + 1 cặp mắt

      Không có: trang điểm, tóc, quần áo

      Chị đi làm nguyên ngày nên ko mở YM nên em có add chị cũng check rồi reply giống vầy à😦

  5. huhu , e die lun rùi
    e cdhyr đc mua con nào tầm 3 triệu hoặc hơn 3 triệu trở xuống thui
    toàn 5 tr thế này thỳ chắc kiếp sau e mới mua đc quá
    :(( , hlep me giúp e với

  6. là sao hả chỵ . mấy con búp bê e vừa gửi đều là quần áo của nó á
    e chỷ muốn mua 1 con búp bê nude vs tóc giả thui

  7. đứt rồi , hết hi vojg rùi
    oaoa😦 , hết ước mơ búp bê rùilàm sao bh
    thế chỵ mua kiểu rỳ , chỷ e với

    • Để tiện cho việc em tự tra cứu, em cần nhớ thế này thôi. Basic doll chỉ bao gồm: đầu, thân, mắt. Không có: face-up, tóc, trang phục. Fullset doll mới y chang hình.

      Để biết giá: em lấy giá web x 21,000 đ

      Chị mua trực tiếp từ website cty nhưng 2 bé cửa chị khá đắt. 600$ và 300$

  8. saxx
    nản quá ,thê h là không còn con nào 3 triệu trở xuống à chỵ😦

  9. ây cha
    thế bên Hong Kong giá của những BJD thế nào ạ
    cũng giống như thế này hả chỵ

  10. gửi chị bunny
    em đã đọc hết tất cả các bài viết về bjd ở blog của chị rồi ạ nhưng em không thấy phần mắt của doll được ráp vào như thế nào chị có thể cho em xem được không ạ
    em rất thích mẫu abigail của souldoll hãng này có uy tín không ạ ? em đang rất nỗ lực để mua một bé mà theo em biết là phỉa đầu tư rất nhiều
    em sẽ cố gắng :3 cảm ơn chị nhiều

    • Souldoll rất uy tín nên em cứ an tâm mua nhé.

      Về phần mắt do hiện tại chị check blog bằng Ipod nên ko up hình được. Để tối chị đưa link em xem.

Comments are closed.