Live action võ thuật tuyệt đỉnh theo Street Fighters và Naruto

Anime/Manga, Videogame & Comicbook tạo cảm hứng cho những phim live-action.

Chào mọi người, tôi là Chris Cowan, đến từ Cincinnati, Oh và hiện có một xưởng phim nhỏ tại Los Angeles, CA. Tôi tốt nghiệp trường Đại học Ohio năm 2006 với chuyên ngành sản xuất phim. Viễn tưởng, hành động, truyện tranh và phim hoạt hình là những thể loại yêu thích của tôi đấy.
Mục tiêu lớn nhất của tôi là đạo diễn các phim điện ảnh hoặc phim truyền hình dài tập dựa theo bất kỳ phim họat hình Nhật, truyện tranh Mỹ hay video game nào. Nếu bạn cũng cùng sở thích với tôi, đừng bỏ qua những tác phẩm và tôi đã thực hiện ngay dưới đây nhé. Hy vọng các bạn yêu thích chúng!

Đó là những dòng tự giới thiệu của chủ nhân nick RivenX3i tại Youtube, tác giả hàng loạt những đoạn clip dựa vào game và anime hấp dẫn không hề thua kém bộ phim theo game chuyên nghiệp nào.

Bạn gái sexy này trong clip Ultra Combos #2 (Femme Fatales) - Thousand Pounds đó đóa :">

Này thì KO!!!

Đầu tiên là series Ultra Combos – thể hiện những đoàn combo đẹp mắt nhất của các đấu sĩ trong Street Fighters:


Ultra Combos #1 – Thousand Pounds


Ultra Combos #2 (Femme Fatales) – Thousand Pounds. Thích đoạn này lắm nè, nhất là bạn nữ đầu tiên sexy và bạn cuối cùng nhí nhảnh.


Ultra Combos #3 (Final Round) – Thousand Pounds. Đoạn này có Ryu hay Ken gì đó :))


Tag Match – Thousand Pounds Fight Team. Tag match có nghĩa là đánh tiếp sức, có điều trong clip này, ba bạn trai đi oánh một bạn gái xinh đẹp…. unfairrrrrrrr!! Đoạn này quay đẹp ghê gớm!

Còn đây là kế họach mới của các bạn í: Naruto Shippuden: Dreamers Fight !!! Mình không mê series anime này nhưng mà các bạn í làm live action rất đẹp😀


Trailer giới thiệu


Phần 1 Naruto Shippuden: Dreamers Fight

2 thoughts on “Live action võ thuật tuyệt đỉnh theo Street Fighters và Naruto

Comments are closed.