Shinee — Hello _ ~ … và khi con tim bắt đầu rung động

Người ta luôn muốn đặt bút xuống viết cảm nhận về những bài hát sâu lắng, da diết bởi chúng dễ thấm vào tâm hồn, lắng đọng nhiều cảm xúc. Phàm bất kỳ cái gì không có một kết thúc đẹp luôn khiến người ta mãi trăn trở. Tôi cũng không ngoại lệ chút nào; nhưng ngay từ những ca từ đầu tiên của ca khúc Hello vang lên, tôi đã muốn đặt bút xuống để thả những cảm xúc đang tràn đầy của mình.

hello, shinee, taemin, key, onew, jonghuyn, minho

"Hello... Hello..."

Hello vui tươi, sôi động nói thay tâm trạng một chàng trai đang cảm thấy tim mình bắt đầu có những bước loạn nhịp. Cho dù tự nhận bản thân là kẻ từng trải nhưng đứng trước mặt cô, anh vẫn lắp bắp không thành câu “Xin chào!” đơn giản nhất dù đã giả vờ trông thật tự tin. Ca từ không đao to búa lớn về một tình yêu cao đẹp, chính vì vậy mà nó lại trở nên gần gũi với mọi trái tim vừa chạm ngõ tình yêu; điều mà hầu như ai cũng như vậy. Anh chàng cầu cứu những người đang yêu rằng trước đây họ bắt đầu tình yêu của mình như thế nào; thế nhưng có lẽ… họ cũng không khá gì hơn ^.^

“Chào em! Anh có thể nói chuyện với em một chút được không?” Dễ thương, siêu dễ thương là điều đầu tiên tôi cảm nhận khi Shinee cất lên những ca từ này. Ngại ngùng bước đầu khỏa lấp tất cả, nhưng chàng vẫn lấy hết can đảm nói câu “Xin chào!” để “biết đâu ngày nào đó chúng ta thực sự có nhau.”

Tôi vẫn nhớ khi mình còn yêu mến một anh bạn, chỉ một câu “Chào buổi sáng!” mà mãi tôi chẳng dám chủ động thốt lên :p

Hỡi những người bắt đầu yêu, hãy cứ can đảm nói câu “Chào em! “ nhé, “biết đâu, biết đâu…”

>> Những bản nhạc phim Disney hay nhất
>> Mike Tompkins – Sản xuất nhạc bằng miệng và giọng hát
>> Những album nhạc game cực hay!! Nghe nào các bạn!!!

2 thoughts on “Shinee — Hello _ ~ … và khi con tim bắt đầu rung động

Comments are closed.