Những bản nhạc phim Disney hay nhất

Hôm nay, chợt vô tình nhìn thấy Michelle Phan fav clip Circle of life trong phim họat hình The Lion King, mình mới có dịp thả hồn về kỉ niệm bé thơ với những bài hát ngập tràn cảm xúc. hồi đó, không biết chút gì tiếng Anh, vậy mà mình cũng hát theo được, nghĩ lại thấy… dễ thương😛

Circle of life, bài hát chủ đề của phim Lion King. Bạn có thể xem clip ở độ phân giải cực cao 1080 đó.

Bài Part of that world trong phim Nàng tiên cá (Little Mermaid) rất dễ thương. Ariel luôn mơ về thế giới trên mặt đất của con người đầy ánh mặt trời tươi đẹp, nơi người ta có thể nhảy múa trên đôi chân của mình. Mình còn nhớ, lúc mà mình nghe lõm bõm được vài chữ trong bài này, mình đã mừng lắm lắm luôn :))

A whole new world trong Aladdin và cây đèn thần (Aladdin). Anh chàng lém linh “câu” công chúa Jasmine bằng cách mời nàng đi du lịch khắp thế giới trên thảm thần. chiêu này quá hiệu quá!!!

Tale as old as time – câu chuyện về chàng hoàng tử cao ngạo bị lời nguyền biến thành quái vật luôn là câu chuyện đẹp nhất về tình yêu chân thật vượt thời gian.

I wont say i’m in love – Bài hát hay nhất trong phim Hercules, và đây cũng là bài mình thích nhất luôn. Năm bà muse phía sau hài khó đỡ lol

Color of the wind – Hãy cùng nghe lại bài hát đã đọat giải nhạc phim xuất sắc trong phim Pocahontas nhé!

Reflection – Đâu mới là nơi tôi có thể làm rạng danh gia tộc, nơi tôi có thể tỏa sáng?

I’ll make you out of a man – Dù coi đi coi lại nhiều lần, mình vẫn thích đoạn này nhất phim Mulan.

If we hold on together – Bài hát với giai điệu êm ái, sâu lắng như gõ nhẹ vào tim bạn từng nhịp thật nhẹ nhàng, đánh động những cảm xúc tưởng đã bị vùi lấp qua năm tháng. A Land before time là câu chuyện nhỏ, đi tìm miền đất hứa của các chú khủng long con. Chẳng dồi dào mấy thứ đao to búa lớn, chỉ đơn giản, nếu chúng ta cùng bên nhau, không khó khăn nào không thể vượt qua.

>> Những album nhạc game cực hay!! Nghe nào các bạn!!!