Giới thiệu Pullip & Dal

Pullip & Dal là hai dòng búp bê mình vốn đã nhắm tới từ một năm trước bởi hai lý do:

  • Đẹp/Dễ thương
  • Rẻ

Thế nhưng, tính mình lại thuộc dạng hễ đã chú tâm vào một điều gì đó thật lòng sẽ muốn thực hiện điều đó ở mức độ cao nhất trong khả năng của mình (thậm chí có thể push nó hơn limit). Vì vậy mà Angelica đã và đang ngồi trong lòng mình vào lúc này, hihi *hạnh phúc.*

Thật tệ rằng mình chợt nhận ra, với cái tính đó, mình không dễ dàng buông tha cho Pullip & Dal đến thế *ewww.* Mục tiêu của mình chính là: Chụp một pô ảnh các bé yêu của mình thật đẹp, rửa to lên và treo trong phòng trước Tết âm lịch tiếp theo. Nghe có vẻ phù phiếm với khối người nhỉ? Who care, hahaha.

Chuyện tương lai, cứ để tương lai quyết định. Trong entry này, mình chỉ muốn giới thiệu vài mẫu Pullip & Dal mình yêu thích.

Đầu tiên là Pullip & Dall size lớn cao 30cm trứơc nhé:

Kirakishou Rozen Maiden

Kirakishou Rozen Maiden - Trông kool ghê ha.

Pullip Barasuishou Rozen Maiden

Pullip Barasuishou Rozen Maiden - Mình không thích sắc tím lắm nhưng bé này nhìn cũng lạ.

Pullip Marianne

Pullip Marianne - Quý cô người Pháp này rất lộng lẫy!

hatsunemiku, hatsune miku, vocaloid

Hatsune Miku - Nhìn xinh xinh, thực ra cũng không thích lắm😛

ala

Ala - Rất thanh thoát với sắc trắng thuần khiết, có điều, mình không thích màu tóc này😦

eternia

Eternia - Cô dâu xinh xinh... thế sao vẫn màu tóc này? >"<

Aya

Aya - Xinh ghê luôn ha😀, thực ra mình cũng không thích lắm... sao nãy giờ toàn các bé mình không thích lắm thế này? :">

Pullip Mir

Pullip Mir - Em này mình thích nè, nhìn rất bí ẩn với tông đen và đỏ.

Pullip Angelic Pretty Sfoglia

Pullip Angelic Pretty Sfoglia - Ôi, mào hường :">

Elisabeth

Elisabeth - Quý cô vampire, cực kết luôn nha xD

Youtsuzu

Youtsuzu - Xinh ghê!

Dal Ende

Dal Ende - Bé gái vampire xem ra không đẹp bằng quý cô vampire. Xem ra, Dal size lớn không cute như Dal size mini bên dưới.

Và sau đây là những bé mini, có chiều cao 11cm há. Bé tẹo, xinh xinh!

Little Pullip Himeyuri

Little Pullip Himeyuri - Cực kỳ đáng yêu luôn, mình rất thích các bé mặc trang phục truyền thống😀

Little Dal Nadeshiko

Little Dal Nadeshiko - Chấm bé này lắm luôn í.

Little Dal Aries

Little Dal Aries - Bạch Dương trong 12 cung hoàng đạo. Tại sao không có Scorpio?!!! Aaaaaaaaaaaaaaaaaa

Little Pullip Libra

Little Pullip Libra - Thiên Xứng tim tím, bé này lại đẹp :))

Little Dal Angelic Pretty Lepupu

Little Dal Angelic Pretty Lepupu - Hai bé này đều dễ thương, nhưng thích bé Dal áo đỏ hơn, có hai cái tai thỏ nè.

Little Dal + Onyx

Little Dal Onyx - Thích trang phục dân tộc mà😀 Sao khả năng may vá của mình ẹ quá vại taaaa?

Little Dal + Princess Tulip

Little Dal Princess Tulip - Công chúa hoa tulip yêu quá!

Little Pullip + Princess Rose

Little Pullip Princess Rose - Và bây giờ là hoa hồng😀

Tóm lại là từ giờ đến cuối năm, nếu điều kiện tài chánh cho phép, mình sẽ ship một bé size lớn và một bé mini về xD. Các bạn có đoán được mình sẽ ship bé nào không? Để lại comment bên dưới nhé😀

Bài cùng chuyên mục:

>> BJD tuyệt đẹp từ Elder IpleHouse (P1)
>> BJD tuyệt đẹp từ Elder IpleHouse (P2)
>> Ball Joint Doll là gì?
>> Trai đẹp từ Elder IpleHouse (P3)
>> Cách bảo quản BJD

18 thoughts on “Giới thiệu Pullip & Dal

    • Mình chưa mua mấy em này, nhưng bạn có thể mua online trên amazon, luts… hoặc có dịp đi Hồng Kông hay Thái chơi thì đừng quên mua nhé😉

  1. chi oi,neu ma mua may be nay thi luc giao hang ho co tang luon quan ao ko?lam sao de thao may cai…vd nhu bang do ra khoi dau be?

Comments are closed.