Game thủ mê búp bê và sách đây!

Chỉ có những kẻ không có lý trí mới để phim, ảnh, truyện và game ảnh hưởng đến hành động mình! Đó là vấn đề cá nhân của người đó và gia đình, đừng cố gắng đổ hết lỗi hoặc gán ghép vào video game.

Thời gian gần đây, nhiều báo lên án những tác hại thông qua việc chơi game. Từ một Kiếm Thế của Luyện – vốn là game online, người ta tiếp tục “đổ đấu” (đào cổ mộ) sang cả offline game và đặc biệt những game cách đây hơn 10 năm í :-SS

Vì vậy, hôm nay, mình quyết định up tấm ảnh chứng minh gamer hoàn toàn không nguy hiểm :”> Xin lưu ý, mình chơi game nhiều năm rồi đấy. Thể loại mình yêu thích là game hành động và kinh dị!!! Nói thiệt cũng giống như nói đùa, một con kiến mình cũng không nỡ giết nữa, huống chi có mầm mống giết người😦. Tuy nhiên, vì là một gamer lâu năm, mình đã bị liệt vào hàng người “nguy hiểm”!!! Oan ức vô cùng!!!

Đây nhé, mình thích búp bê và rất mê đọc sách nhé! Nhé!Nhé!

ball joint doll, ball jointed doll, bjd, balljointdoll, balljointeddoll, angelica, kindle

Angelica xinh đẹp và Kindle trắng!

ball joint doll, ball jointed doll, bjd, balljointdoll, balljointeddoll, angelica, kindle

Tại tấm trên nhìn giống em nó chụp bên cái ảnh thờ bà tác giả quá nên up thêm tấm này =))

>> Xem thêm ảnh Angelica do chính mình chụp để thấy mình hoàn toàn thiện lương😦