Angelica – Thiên thần của Bunny

Vậy là sau gần một tuần Angelica về nhà, mình mới có thời gian set up, chụp một bộ ảnh mini cho em í.

  • Bối cảnh: Phòng mình
  • Đạo cụ: váy ren, băng đô lông vũ, áo khóac ren, nón cói cài hoa, cùng chăn, ga, nệm… (lol)

Thông tin cơ bản của cục cưng:

  • Tên: Angelica
  • Tuổi: 6 ngày
  • Sinh nhật: 06/09/2011
  • Chiều cao: 40cm
  • Xuất thân: FairyLand Doll Hàn quốc
  • Thời gian sản xuất: 60 ngày
  • Tình trạng nơi quê nhà: hết hàng (may mà mình kịp hốt)

Lúc đầu, mình cực kỳ, cực kỳ do dự khi quyết định mua Angelica bởi chúng ta đều biết, Ball joint doll rất đắt tiền. Thế nhưng, mình đã quyết định phải làm điều này bởi mình không muốn hối hận khi về già (lol). Nếu có ai đó hỏi mình rằng mình có bị khùng không? Thì mình xin thưa, mình bị khùng nhưng mình luôn chiều chuộng cái máu đó trong giới hạn của lý trí. Tại sao bạn có thể bỏ nhiều triệu đồng để mua về một món đồ chơi điện tử mà không tiếc? Có phải vì bạn thích không? Mình không thích các thiết bị điện tử, mình thích búp bê. Chẳng qua, các bạn luôn nghĩ rằng, đồ điện tử đương nhiên đắt, còn búp bê là dành cho trẻ nít mà thôi. Hình thức khác nhau, nhưng tính chất cũng chỉ một.

Hiện tại, mình rất rất là hài lòng với dịch vụ và chất lượng của FairyLand Doll bởi Angelica còn đẹp hơn cả ảnh mẫu trên web.

Angelica BJD, BJD, Ball jointed doll, ball joint doll, bunny dollAngelica BJD, BJD, Ball jointed doll, ball joint doll, bunny dollAngelica BJD, BJD, Ball jointed doll, ball joint doll, bunny dollAngelica BJD, BJD, Ball jointed doll, ball joint doll, bunny dollAngelica BJD, BJD, Ball jointed doll, ball joint doll, bunny dollAngelica BJD, BJD, Ball jointed doll, ball joint doll, bunny dollAngelica BJD, BJD, Ball jointed doll, ball joint doll, bunny dollAngelica BJD, BJD, Ball jointed doll, ball joint doll, bunny doll

Angelica BJD, BJD, Ball jointed doll, ball joint doll, bunny doll

Đừng chụp nữa mà!!!

Bài cùng series:

>> BJD tuyệt đẹp từ Elder IpleHouse (P1)
>> BJD tuyệt đẹp từ Elder IpleHouse (P2)
>> Ball Joint Doll là gì?
>> Trai đẹp từ Elder IpleHouse (P3)
>> Cách bảo quản BJD

One thought on “Angelica – Thiên thần của Bunny

  1. Chào Như,
    Mình được biết bạn sở hữu một bé BJD rất là xinh đẹp từ Hàn Quốc. Mình muốn làm quen cũng như mong muốn nhận được những kinh nghiệm về việc mua BJD tại Việt Nam và những lưu ý trong khi chơi BJD như thế nào?

    Mình là một trong những admin của trang web http://www.facebook.com/#!/AsianBallJointedDolls
    Nơi hội tụ những bạn yêu thích sắc đẹp của các bé BJD cũng như muốn sở hữu các bé đó trong tương lai, nhưng vì điều kiện của mỗi người khác nhau, nên hiện giờ cũng có một vài bạn muốn chơi BJD nhưng chưa đủ khả năng, một số khác thì đang order BJD thông qua nhiều hình thức…

    Đọc những bài viết của bạn về BJD mình rất muốn bạn cùng tham gia viết bài và cộng tác ý kiến với tụi mình phát triển cho cộng đồng yêu thích BJD tại Việt Nam, cũng như các bạn Việt Nam sinh sống tại nước ngoài, ngày càng phát triển.

    Bạn có thể gửi mail về địa chỉ mail : DollVN2011@gmail.com cho mình biết nick chat hoặc facebook để mình tiện liên lạc hỏi một số vấn đề nha.

    Cám ơn bạn nhiều lắm, chúc bạn với bé Angelica sẽ ngày càng có tình cảm tốt đẹp và kỉ niệm vui bên nhau nữa.

Comments are closed.