Trai đẹp từ Elder IpleHouse (P3)

Ah, cuối cùng cũng đã đến phần 3 của loạt bài giới thiệu búp bê nhà IpleHouse. Trong phần này, mình chỉ giới thiệu vài mẫu BJD nam nhìn ổn nhất thôi; kỳ thực, mình cũng không thích búp bê nam lắm, nhìn cứ gay gay á…

phần 1phần 2, các bạn thấy mấy em gái thế nào? Mình thì chết mê chết mệt mà cứ nghĩ tới 1000$/1 con thì xỉu mất rồi T.T Đau lòng hết sức!

Loạt bài sau, mình sẽ đi tiếp một công ty làm BJD khác với những mẫu BJD đẹp không hề kém cạnh nha!

Felix, bjd, ball joint doll

Felix

Felix, bjd, ball joint doll

Felix

Lee, bjd, ball joint doll

Lee – Bản thân mình không thích con này😦

Lee, ball joint doll, bjd

Lee – Mẫu B

storm, ball joint doll, bjd

Storm

storm, ball joint doll, bjd

Storm

theo, ball joint doll, bjd

Theo – Mẫu A

Theo, ball joint doll, bjd

Theo – Mẫu A

Theo, ball joint doll, bjd

Theo – Mẫu B

Theo, ball joint doll, bjd

Theo – Mẫu B

BunnyForever

Bài cùng series:

>> BJD tuyệt đẹp từ Elder IpleHouse (P1)
>> BJD tuyệt đẹp từ Elder IpleHouse (P2)
>> Ball Joint Doll là gì?

30 thoughts on “Trai đẹp từ Elder IpleHouse (P3)

  1. Hic đẹp quá nhưng e vẫn mê mấy dạng cổ điển giống Ivan, hay Ducan hoặc hiện đại giống Luke mà e cũng chưa bít nhìu về BJD lắm nếu sai cho e xin lỗi trước nha.

  2. cho e hỏi mấy con limited liệu mình còn cách nào để mua dc nữa không ạh, toàn sold out cả buồn gì đâu

  3. ay da mình cung kết felix ngay từ cái nhin đầu tiên rất hợp làm bố con gái nhà mình!!!

Comments are closed.