BJD tuyệt đẹp từ IpleHouse (P2)

Tiếp tục phần 1 những mẫu BJD tuyệt đẹp đến từ IpleHouse, mình sẽ giới thiệu vài BJD nữ mà mình thấy ưng ý nhất của nhà này. À, có bạn hỏi mình là sao không thấy mẫu búp bê nam nào vậy, bộ nhà này không làm sao? Không phải vậy đâu, hihihi. Tại mình mê búp bê nữ nên toàn chọn mẫu nữ trưng ra trước đấy mà. Kỳ sau, mình sẽ giới thiệu mấy mẫu BJD nam đệp đệp ngay😀

Bây giờ mời các bạn cùng chiêm ngưỡng nào!!!

Có ai muốn mua BJD khônggggggggggg?

carina_basic

Carina Basic

Carina Basic

Carina Basic

Luna Basic

Luna Basic – Mẫu 1

Luna Basic

Luna Basic – Mẫu 2

Luna Basic

Luna Basic – Toàn thân hai mẫu

basic_cherie

Basic Cherie – Mẫu A

basic_cherie

Basic Cherie – Mẫu B

Ashanti

Ashanti

Ashanti

Ashanti

Jessica

Jessica

Jessica

Jessica

tatiana_trapeze

Tatiana Trapeze

Tania

Tania

tatiana_pierrot

Tatiana Pierrot

BunnyForever

6 thoughts on “BJD tuyệt đẹp từ IpleHouse (P2)

  1. Từ khi phát hiện blog bạn mình đã đọc một lèo … vài chục bài ( nhưng vẫn chưa dám nói là đọc hết ^^) Cảm tường của mình là :
    1 Nếu đây k dc gọi là đẹp thì không còn gì xứng với tính từ đó nữa .Trc giờ mình chỉ biết tới búp bê babie của Mỹ mà chưa từng tưởng tượng dc có những búp bê mà mỗi bé lại “thật” tới nỗi như có một tâm hồn riêng tới vậy . Mình cũng muốn có a ,nhưng tính mình hơi cả thèm chóng chán ,vả lại nếu đam mê thực thì mình sẽ mua = tiền do chính bản thân làm ! ( giờ còn là em bé ngửa tay xin bố mẹ a)
    2 Rất khâm phục sự đam mê của bạn , dám sống với đam mê của mình như vậy thật là hay !(chứ mình nghe mấy trăm đô là run rẩy rồi)
    Viết xong mới ngờ ngợ hình như phải gọi xưng em ~~~quên mất rồi TT.TT lười wá đê .Nếu có j khiến chị bực mình vì nh j em nói thì xóa cái comment giùm em nhé !Cho em hỏi web site hay công ty nào bán doll phục trang Trung quốc ạ?

    • Hahaha, chuẩn bị có thêm 1 người tương lại cùng chị Bunny nhảy xuống hố.

      Phục trang TQ hiện tại có Crobidoll, Angell-studio, một số cửa hàng trên Taobao, Alicecollection… Tạm thời chị chỉ nhớ nhiu đó, haha

      • cho mình hỏi mua con búp bê này thì giá chính xác bao nhiêu? ở VN có bán ko? và nếu mua thì mua ở đâu? được ko bạn? xin sms cho mình 0168 993 6630 nêu biết nhé! tks bạn!😀

Comments are closed.